Thứ Hai, 14 tháng 11, 2011

Tại sao phải thiết kế web khi lập công ty??

Trong thời đại ngày nay, website của công ty đang dần trở nên ngày càng quan trọng. Website công ty sẽ đóng vai trò như một kênh truyền thông và là công cụ hàng đầu của mỗi doanh nghiệp khi tiếp cận khách hàng. Website công ty mang lại những lợi nhuận không thể chối bỏ. Vì vậy, việc thiet ke web cho công ty là một công việc cực kỳ quan trọng. Dưới đây là những lý do khiến bạn không thể không bỏ qua để có một website cho công ty.

Thiet ke web - Việc tối quan trọng của doanh nghiệp
1. Cung cấp nguồn thông tin cho đối tác.
Bạn có thể tạo các trang quảng cáo, thông tin và đăng chúng trên các trang quảng cáo, rao vặt hay những trang vàng. Nhưng sau một thời gian bạn sẽ phải làm lại. Điều này sẽ làm bạn tốn thời gian một cách vô ích. Nhưng nếu không làm như vậy, khách hàng sẽ không biết làm cách nào để liên lạc với bạn? Khách hàng sẽ không biết bạn cung cấp các loại dịch vụ sản phẩm gì, giá cả ra sao?? Ngoài ra, việc quảng cáo trên các trang vàng sẽ gặp nhiều khó khăn vì đây vẫn là một loại phương tiện truyền thông có một chiều. Trong thời đại hiện nay,khách hàng muốn thông tin phải nhanh chóng hơn và mang tính đa chiều hơn. Website công ty sẽ giúp bạn làm được điều đó thông qua những trang chứa thông tin được chúng ta duy trì liên tục 24h/ngày và trong suốt cả năm. Khách hàng có thể tìm kiếm thông tin về doanh nghiệp của bạn bất kỳ (bất kể) lúc nào họ muốn, thậm chí ngay cả khi bạn đang ngủ.

2. Tăng cường sự hiện diện
Hiện nay, có xấp xỉ khỏang 300 triệu người trên thế giới (số liệu thống kê năm 2009) đã và đang truy cập vào mạng Internet. Và số lượng này đang ngày một gia tăng hàng ngày. Vì vậy, việc tiếp cận được 1% nhóm người truy cập này cũng đa đem lại cơ hội vo cùng to lớn cho các doanh nghiệp.

Và số lượng 300 triệu người truy cập đó là một phần không nhỏ của cộng đồng xã hội. Vì vậy, hãy cho họ biết bạn quan tâm như thế nào tới việc phục vụ cho cộng đồng này. Vì vậy, việc bạn xuất hiện trên internet là điều tối quan trọng.Và bạn nên nhớ rằng, các đối thủ đang cạnh tranh của bạn cũng làm giống như bạn..

3.Thu hút sự quan tâm của cộng đồng.
Ngày nay, việc thuyết phục được các trang báo đăng bài về việc bạn vừa khai trương một cửa hàng mới thường rất khó, nhưng nếu đó là việc bạn muốn các tạp chí đăng bài nêu tên Website của bạn vì website đó mới và có nhiều điều thú vị thì lại đơn giản hơn nhiều. Và với các thông tin được đăng tải như vậy, thì bất kỳ người dùng Internet nào cũng có thể truy cập vào Website của bạn, tìm hiểu về doanh nghiệp của bạn. Và họ có thể sẽ trở thành một trong những khách hàng tiềm năng.

Chính vì các lý do trên, việc có một website là việc không thể thiếu đối với doanh nghiệp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét